Home » Các yếu tố đánh thắng game trong liêng
Các yếu tố đánh thắng game trong liêng
Đăng lúc 12:10 bởi hà linh

Trong thế giới của những lá bài màu nhiệm bạn thường xuyên bắt gặp đây đó những game chơi bài đầy quyến rũ ham thích và cũng không kém phần kịch tính. Đặc trưng cho mỗi loại thể game bài khác nhau thì có những chiến thuật cũng như cách đánh được vận dụng hiệp riêng. Quan trọng là ở mỗi loại thể người chơi cần tìm được cho mình cách đánh dễ dàng mà hiệu quả.

nhân tố Chủ quan:
Đánh liêng, không đơn tuần chỉ là mở 3 lá bài ra và xem ai có tổng điểm cao nhất. Đó còn là cuộc chơi ngang tài ngang sức giữa những thần đồng game liêng, bởi choi lieng cần sự tỉnh ngủ, tâm lí vững, cách quyết định minh mẫn và một chút may rủi nữa. Chơi bài Liêng điều Quan trọng nhất là bạn phải giữ vững được ý thức thép của mình đồng thời phải phải luôn ổn định được tâm lý khi chơi bài Liêng. Bạn có thể lơi là một tí nhưng bạn sẽ không lường trước được hậu quả của một tí sao nhãng đó.

Một nguyên tố chẳng thể thiếu trong nghệ thuật chơi liêng là khả năng tùy cơ ứng biến. Trong cuộc thi đấu không phải lúc nào bạn cũng gặp may mắn và các lá bài là ngẫu nhiên trong mỗi lần chơi nên không chắc bạn luôn có cơ hội cầm những lá bài to trên tay. Xác suất để chiến thắng ở mỗi ván bài là ngẫu nhiên. bởi vậy, nếu bạn có bài to, thì không có gì đáng bàn.

Tuy nhiên, nếu bạn có bài nhỏ, hãy khiến đối phương nghĩ rằng mình đang có bài to. Khi đó đối phương sẽ hoang mang và đôi khi họ chọn “Bỏ lượt”. Thế là phần thắng đã nằm trong tay bạn rồi! Nhưng đây cũng là một chiến thuật cực kỳ khó vì bạn cần phải phối hợp cả tư duy lẫn miêu tả khuôn mặt của mình để đối phương không nhận ra điểm yếu đích thực của bạn.

Bên cạnh đó, biết điểm dừng đúng lúc cũng là một nhân tố cần có của một “thần bài” danh lieng online. Sau khi “Theo” nhiều lần và bạn thấy đã đến lúc mình nên “Bỏ lượt”. Hãy dừng lại bởi đó là sự tuyển lựa sáng dạ của những con người tỉnh ngủ. Không nên quá liều lĩnh một khi đã biết chắc bài đối thủ cao hơn bài mình.

Yếu tố khách quan
Nếu bạn đã chủ động bản thân trong ván đấu thì xác suất thắng của bạn đã đạt một mức khá cao rồi đó 70-80%. Vậy còn 20-30% kia bạn vẫn có thể bị rơi vào đúng không?

Vậy bạn phảo biết làm thế nào để làm chủ thế trận nắm được tâm lý đối phương và điểm yếu của chúng. Khi chơi bài Liêng hầu hết người chơi đều rất cẩn trọng từng bước cũng như kỹ càng trong quá trình quan sát đánh giá đối thủ cuả mình.

Thời gian suy nghĩ trước khi ra quyết định “Cược tất cả”, “Theo”, “Bỏ lượt” của người chơi xung quanh là một điều bạn nên để ý. phải gần hết 20s rồi mà người đó vẫn chưa chọn được thì khả năng rất cao là người này có bài thấp. Do đó bạn có thể vận dụng chiến thuật của mình một cách tối ưu rồi.

Chơi Liêng là một nghệ thuật phối hợp vừa tư duy vừa sự may mắn nữa. Vậy bạn có muốn trở nên nghệ sĩ của những lá bài thần kỳ đặc biệt là môn chơi bài Liêng không? Hãy chứng tỏ bản thân mình cùng với Liêng online trên Sanhrong.com nhé. Bạn sẽ biết mình là người nghệ sĩ đích thực trong game chơi liêng.


LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN