Home » Một vài lời khuyên cho game thủ xì tố
Một vài lời khuyên cho game thủ xì tố
Đăng lúc 11:50 bởi hà linh

giới thiệu các bạn bài viết Để trở thành cao thủ game xì tố online. Các bạn cần biết những thủ thuật phương phương. Chúng ta cùng tìm hiểu nhá.
1. chọn lựa trò chơi mà bạn có ưu thế nhất (Hãy chọn thể loại game chơi bài ăn nhập với bạn để làm chủ lá bài và làm chủ cuộc chơi)

Cũng giống như cuộc thế để thành công bạn phải xác định được đúng đường đi cho mình, trong việc chơi bài cũng vậy điều trước tiên và cũng là điều quan yếu có ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại đó là việc Lựa chọn cho mình một thể loại game bài mà bạn cảm thấy bạn có ưu thế nhất.

trước hết, hãy chính trực nhận trông coi xem bạn có khả năng sở trường, ưu nhược điểm và đừng thay chối bỏ hay phủ nhận chi tiết nào. Vì từ những điều đó bạn có thể chọn cho mình được một loại thể game bài hạp và có thể phát huy khả năng của bạn.
Cao thủ game đánh bài

2. tập dượt phương pháp chơi bài hiệu quả

tập luyện đánh bài đúng cách có tức thị luyện tập một cách nghiêm túc, đúng phương pháp. Đúng phương pháp là gì?

- Thứ nhất bạn nên hiểu rằng không phải cứ tập luyện chơi bài hôm mai mà quên đi cuộc sống thực, quên đi các công việc khác là tốt. Mà bạn hãy cân bằng cuộc sống thực và cuộc sống ảo, bạn chỉ nên chơi khoảng 2-3h thì bạn phải khám phá game đơn giản chỉ là chơi game tiêu khiển.

- Thứ 2,bạn phải tập tành đúng với trình độ của mình đừng kiểu chưa "biết đi đã học chạy". Ví dụ đơn giản, nếu bạn là người lần đầu chơi bài , chưa biết gì về các game bài mà bạn lao ngay vào chơi xì tố thì thật là sai lầm. Hãy là người biết mình biết ta và bạn sẽ có thể trăm trận trăm thắng.

- Thứ 3, hãy học kĩ các chỉ dẫn chơi bài dành cho thành viên mới trước khi bắt đầu cuộc chơi. Chẳng có gì là trinh nữ khi ngồi đọc những chỉ dẫn cả vì nó sẽ giúp bạn nắm rõ luật, cách đánh bài và dó cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến sự thắng thua của bạn trong một bàn chơi online.

3. Xác định phong cách chơi bài của riêng mình
đương nhiên, chẳng ai ngay khi bắt đầu chơi bài đã xác định được phong cách của mình mà phong cách chơi có được qua quá trình luyện tập và hình thành từ những cái riêng của bạn. Hãy để ý cảm nhận để có thể hiểu, nhận biết được đâu là điểm mạnh của chính mình. Xác định đó là mục tiêu và phát triển thành phong cách riêng.

4. bạo dạn tham gia giải đấu event trong game, đừng chưa đánh đã sợ thua

Rất nhiều các game thủ chơi game bài khi mới vào chơi bài thì thường sợ thua không dám tham gia các giải đấu. đương nhiên, trong lần đầu ra quân bạn chẳng thể đã chiến thắng được các cao thủ kì cựu trong làng bài thủ. Nhưng có một điều là những trận đấu đó sẽ nâng tầm của bạn lên.

Nếu được các “cao thủ” rủ chơi đánh bài hãy coi nó là dịp để nâng cao trình độ của mình. Hãy loại bỏ tâm lý sợ thua khỏi suy nghĩ của mình bởi không ai có thể vô địch mà chưa từng thua cuộc cả.

Trên đây là một số bí quyết cũng như kinh nghiệm để giúp bạn thành công trong sự nghiệp đỏ đen mà bạn đã chọn.


LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN